Get Adobe Flash player

ข้อมูลพื้นฐาน

สมาชิก

แบบสำรวจ

ท่านชอบการให้บริการของอบต.ห้วยต้อน

มากที่สุด - 50%
มาก - 50%
ปานกลาง - 0%
น้อย - 0%
น้อยมาก - 0%

Total votes: 8
The voting for this poll has ended on: 25 ต.ค. 2019 - 00:00

Languages

Languages ImageJoomla! installs in English, but translations of the interfaces, sample data and help screens are available in dozens of languages. Help

Translation information

If there is no language pack available for your language, instructions are available for creating your own translation, which you can also contribute to the community by starting a translation team to create an accredited translation. 

Translations of the interfaces are installed using the extensions manager in the site administrator and then managed using the language manager.

If you have two or more languages installed you may enable the language switcher plugin and module. They should always be used together. If you create multilingual content and mark your content, menu items or modules as being in specific languages and follow the complete instructions your users will be able to select a specific content language using the module. By default both the plugin and module are disabled.

Joomla 2.5 installs with a language override manager that allows you to change the specific words (such as Edit or Search) used in the Joomla application.

There are a number of extensions that can help you manage translations of content available in the Joomla! Extensions Directory.

แบบรายงานการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ 2567

                                      แบบวัด OIT  องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยต้อน 

 

   ข้อมูลพื้นฐาน

O1โครงสร้าง

O2ข้อมูลผู้บริหาร

O3อำนาจหน้าที่

O4ข้อมูลการติดต่อ

  การประชาสัมพันธ์

O5ข่าวประชาสัมพันธ์

  การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

O6 Q&A

             การบริหารงานและงบประมาณ

   แผนการดำเนินงานและงบประมาณ

O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

O9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

   การปฏิบัติงาน

O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

    การให้บริการและการติดต่อประสานงาน

O11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

O12ข้อมูลสถิติการให้บริการ

O13 E–Service

   -แจ้งขอรับบริการรถดูสิ่งปฎิกูล (ดูดส้วม)

   -แจ้งขอความช่วยเหลือน้ำอุปโภค บริโภค

   -แจ้งไฟฟ้าสาธารณะดับ ขัดข้อง

                การจัดซื้อจัดจ้าง

 O14รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 O15ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ

O16ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O17รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

         การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O18แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O19รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

 - ประกาศนโยบายห้วยต้อน

 - รายงานการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ห้วยต้อน

O20ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

 - ประมวลจริยธรรมผู้บริหาร อบต.

 - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภา อบต. 

 - ประมวลจริยธรรมเจ้าหน้าที่ อบต. 

O21การขับเคลื่อนจริยธรรม

- การจัดทำแนวทางปฏิบัติ

- การฝึกอบรมที่มีเนื่อหาด้านจริยธรรม

      การส่งเสริมความโปร่งใส

  การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O22แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O23ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O24ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O25การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

    การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน

 โยบาย No Gift Policy

O26ประกาศเจตนารณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

O27กาสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy 

O28รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

O29รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O30การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

O31รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

      การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

  แผนป้องกันการทุจริต

O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 

O33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O35รายงานการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

จดหมายข่าว

Social Network

ช่องทางการตอบแบบประเมิน

 

 

 

                                                     



กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

ท้องถิ่นจังหวัดชัยภูมิ